CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

1. Giao hàng trong nội thành TP. HCM

- Khách hàng in ấn tại AIPRINT có thể xem mẫu thiết kế và nhận hàng trực tiếp tại Công ty địa chỉ 57 Vũ Trọng Phụng ,Tân Thành ,Tân Phú,TP.HCM..

- Với đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên, chúng tôi giao miễn phí đến địa chỉ quý công ty trong phạm vi nội thành Hồ Chí Minh, trong giờ hành chính và theo sự sắp xếp tuyến đường của bộ phận giao hàng.

- Trường hợp Quý khách muốn giao nhận NGAY LẬP TỨC đến tận nơi theo yêu cầu, chúng tôi sẽ đặt giao hàng qua các ứng dụng giao hàng Công nghệ hoặc nhân viên giao nhận của chúng tôi. Quý khách vui lòng thanh toán tiền vận chuyển theo chi phí mà chúng tôi đã đặt.

- Quý khách vui lòng chi trả giúp chúng tôi phần chi phí vận chuyển phát sinh trong các trường hợp sau:

  • Nhân viên Aiprint hoặc ứng dụng công nghệ không liên lạc được với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng Quý khách cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm và Quý khách muốn chọn phương thức giao nhanh hơn.

2. Giao hàng tỉnh

- Nhân viên giao hàng của Aiprint sẽ giao đến các chành xe trong nội thành Hồ Chí Minh do khách hàng chỉ định. Quý khách vui lòng tới điểm đến của nhà xe để nhận hàng. Chi phí vào bến bãi, gửi chành xe do khách hàng trả.

- Chúng tôi xin được miễn trừ trách nhiệm nếu chành xe giao hàng chậm do thời điểm Quý khách cần giao rơi vào dịp lễ, tết hoặc do một số yếu tố khách quan như xe hỏng, thời tiết xấu hay ảnh hưởng của thiên tai…

- Với những đơn hàng có giá trị lớn, Aiprint  sẽ trao đổi trực tiếp với quý khách nhằm đưa ra giải pháp san sẻ, hỗ trợ tối đa nhất dành cho Quý khách, giúp Quý khách yên tâm hơn khi lựa chọn đặt hàng tại Aiprint.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN PHÍ

Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi như: màu in bị lem, hình in không đúng như mẫu Quý khách đã duyệt.
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình mà AIPRINT vận chuyển hàng cho khách.
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt.
  • Hàng giao không đúng số lượng hoặc nhầm lẫn về size.

Nếu phát hiện những trường hợp trên khi nhận hàng, quý khách vui lòng KHÔNG nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng hóa ngay tại chỗ.

Trường hợp không thể xác nhận ngay, Qúy khách vui lòng báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng. Nếu quá 24h, chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Lệ phí hoàn trả: AIPRINT sẽ chịu hoàn toàn chi phí in lại nếu lỗi đó thuộc về công ty.

Hình thức hoàn trả: Sẽ in lại sản phẩm cho khách hàng. Trường hợp không thể in lại, Công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ