In biểu mẫu giao nhận - Delivery form book

Thương hiệu: Đang cập nhật Tình trạng: Còn hàng
2.604.000₫

THÔNG SỐ CƠ BẢN

- BÌA
    + Màu sắc: nhiều màu
    + Số mặt in: Không In
    + Loại Giấy Couche 300gsm
- RUỘT
    + Màu sắc: nhiều màu
    + Số mặt in: 1 mặt
- Kỹ thuật in: Không In 
- Số bộ / cuốn: 50
- Số liên: 3 ( trắng đầu - Hồng Giữa - xanh dương cuối)
- cấn răng cưa biểu mẫu : 1 vị trí
- Đóng cuốn biểu mẫu : đóng kim đầu, dán băng keo bìa
- Đóng số nhảy : 1 vị trí

Kích thước
Số lượng
Số lượng:
Đặt in Nhanh :0828283366
Hỗ Trợ Thiết Kế:0838503366

Biểu Mẫu Giao Nhận

Biên bản giao nhận hàng hóa là một văn bản xác nhận chính xác việc giao và nhận hàng theo thực tế. Trong quá trình này, bên bán cam kết đã thực hiện quá trình giao hàng cho bên mua và bên mua đã nhận được hàng đầy đủ theo thỏa thuận trước đó giữa hai bên.

Biên bản giao nhận hàng hóa đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp trước các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Qua đó, giúp doanh nghiệp đảm bảo tính minh bạch và tăng cường sự tin tưởng giữa các bên mà còn giúp giải quyết mọi tranh chấp một cách dễ dàng và công bằng

Nội dung và cách viết của biên bản giao nhận hàng hóa 

- Nội dung cần có 

Hiện nay, chưa có quy định cụ thể từ pháp luật về việc xây dựng biên bản giao nhận hàng hóa. Tuy nhiên, để hạn chế các tranh chấp có thể xảy ra, nội dung cần tuân thủ các yếu tố sau:

  • Tên đơn vị, doanh nghiệp bán hàng
  • Ngày tháng năm thực hiện giao nhận hàng hóa
  • Bên giao hàng: Đầy đủ tên công ty, địa chỉ, SĐT, người đại diện, chức vụ
  • Bên nhận hàng: Đầy đủ tên công ty, địa chỉ, SĐT, người đại diện, chức vụ
  • Thông tin liên quan đến hàng hóa (mã hàng, chủng loại, số lượng, đơn giá…)
  • Chữ ký, đóng dấu xác nhận của các bên

- Cách thức trình bày 

Doanh nghiệp có thể lập theo hướng dẫn sau:

  • Bên trái là tên công ty, bên phải sẽ là quốc hiệu, tiêu ngữ.
  • Dưới tên công ty và quốc hiệu, tiêu ngữ là dòng chữ: “BIÊN BẢN GIAO NHẬN HÀNG HÓA” được căn giữa
  • Căn cứ hợp đồng mua bán hàng hóa, căn cứ thỏa thuận
  • Ngày/tháng/năm lập biên bản 
  • Thông tin cá nhân người giao hàng và nhận hàng
  • Thông tin hàng hóa được giao nhận
  • Chữ ký xác nhận, tên và có thể đóng dấu

Biên bản giao nhận cần được lập ít nhất thành hai bản, mỗi bên giữ một bản để làm cơ sở chứng minh trong trường hợp có tranh chấp. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong quá trình giao

In hoá đơn, in biểu mẫu tại AIPRINT có các thông số kỹ thuật cơ bản gồm:
- Sử dụng nhất là giấy carbonless (không cần kê giấy than khi viết) tiện lợi, hiển thị nhanh và rõ nét, khả năng chịu nhiệt cao và đạt độ bền cao khi in.
- Kích thước phổ biến: A4, A5
- 1 cuốn bao gồm:
   + Mặt bìa: Không in giúp tiết kiệm chi phí
   + Ruột gồm 2 liên (trắng đầu - hồng cuối) hoặc 3 liên (trắng đầu - hồng giữa - xanh dương cuối), in 1 mặt.
- Đóng kim đầu và bế cấn răng cưa giúp khách hàng khi sử dụng dễ xé và giữ lại cùi hóa đơn để sau này bạn có thể tổng hợp lại.
- Đóng số nhảy tự động liên tục giữa các bộ liên

VÍ DỤ VỀ VÙNG IN: 

* ƯU ĐIỂM:

Giấy carbonless hiển thị nhanh và rõ nét, khả năng chịu nhiệt cao và đạt độ bền cao khi in
Đóng kim đầu và cấn răng cưa giúp khách hàng khi sử dụng dễ xé và giữ lại cùi hóa đơn
Đóng số nhảy tự động liên tục giữa các bộ liên

* KHUYẾT ĐIỂM: 

Chi phí không tiết kiệm so việc sử dụng giấy biểu mẫu truyền thống (giấy bãi bằng - kê giấy than lên viết) hoặc biểu mẫu 1 liên dùng giấy Fort

Công Năng Và Mục Đích Sử Dụng

Biểu mẫu giao nhận giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý, kiểm tra các thông tin về hàng hóa, vật tư. Bên cạnh đó, một mẫu phiếu giao hàng được thiết kế đẹp, đơn giản đầy đủ thông tin sẽ góp phần mang lại sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường và trong mắt đối tác.

Câu Hỏi Thường Gặp

Các câu hỏi thường gặp về sản phẩm Biểu mẫu giao nhận.

1. Giấy Couche là gì?

Giấy Couche hay còn được gọi là giấy coated art paper là loại giấy có màu trắng, bề mặt được tráng phủ băng cao lanh hoặc một số chất liệu tương tự, mặt giấy rất phẳng, bóng và mịn. Có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt, bám mực và hấp thụ mực đồng đều.

Giấy Couche có định lượng đa dạng từ Couche 80gsm, Couche 100gsm đến Couche 300gsm,...

2. Thời gian in và giao hàng là bao lâu?

Tùy vào số lượng cuốn biểu mẫu bạn đặt chúng tôi sẽ báo thời gian cụ thể. Thời gian in trung bình là 3-4 ngày.

3. Biểu mẫu có kích thước bao nhiêu?

Biểu mẫu có kích thước phổ biến là A4 và A5.

4. Kỹ thuật cấn răng cưa là gì?

Kỹ thuật cắn răng cưa là kỹ thuật cấn một hay nhiều đường trên namecard, thiệp, tờ gấp, tờ rơi và các ấn phẩm khác.

Khác với đường cấn để gấp lại, đường cấn răng cưa chủ yếu dùng cho các ấn phẩm có thể xé rời như các loại voucher, tem, phiếu, vé... công dụng là để tạo đường đứt quãng giúp lúc ấn phẩm lúc chưa xé rời có sự liền mạch, tạo thành 1 tập hoặc 1 cuốn, lúc cần thiết có thể dễ dàng xé rơi mà không bị rách giấy hay làm nhăn giấy.

Đường răng cưa có thể dài hoặc ngắn tùy theo nhu cầu. đường cấn thẳng, thẩm mỹ, có thể điều chỉnh theo mẫu thiết kế.

5. Biểu mẫu đóng cuốn bằng cách nào?

Biểu mẫu sẽ được đóng cuốn bằng cách đóng kim đầu dán băng keo bìa.

Phương pháp đóng kim tương đối phổ biến vì tính tiện lợi, phù hợp với nhiều ấn phẩm và rất chắc chắn.

Sau khi đóng kim gáy sẽ được dán băng keo bìa để che phần đóng kim, làm tăng tính thẩm mỹ.

6. Đóng số nhảy là gì?

Đóng số nhảy được làm bằng máy đóng số, máy sẽ tiến hành đóng và in ấn các dãy số chạy tăng dần, có thể thực hiện bằng tay hoặc cho chạy tự động trên phần mềm máy tính để đưa nội dung vào từng đơn giấy.

7. AIPRINT có nhận thiết kế Biểu mẫu không?

Chúng tôi có nhận thiết kế Biểu mẫu

                                 ..................................................

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ IN NHANH AIPRINT qua các kênh thông tin:

Hotline: 08 2828 3366

Website: www.aiprint.vn

Email: aiprint.vn@gmail.com

Địa chỉ:  57 Vũ Trọng Phụng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Fanpage: https://www.facebook.com/aiprint.vn  

1: Quy trình đặt hàng

2:  Lưu ý về file in & sản phẩm

1. AIPRINT khuyến khích anh/chị sử dụng hệ màu CMYK để thiết kế

2. Thành phẩm sẽ có dung sai ±1 mm nên AIPRINT khuyến khích anh chị thiết kế viền lớn hơn 3mm và khi thành phẩm sẽ có sự chênh lệch giữa các cạnh ±1 mm

 

3. AIPRINT chấp nhận file thiết kế xuất từ các phần mềm Adobe Illustrator (Ai), Photoshop (Psd), Indesign (Indd) và Corel (Cdr)

 

4. Các định dang file có đuôi : psd, tiff, jpg, png... phải đạt độ phân giải 300dpi đối với hình ảnh và 400dpi đối với text

 

5.Đối với in offset, nếu file của anh chị có nền in màu đen, hãy chỉnh màu C: 20 M: 20 Y: 0 K: 100, nếu file của anh chị có chữ đen, hãy chỉnh màu C:20     M:0            Y: 0       K: 100

 

6. Đối với in kỹ thuật số, nếu file của anh chị có nền in màu đen, hãy chỉnh màu C: 20 M: 0 Y: 0 K: 100

 

7. Khuyến khích anh chị đưa những hình ảnh đạt độ phân giải 300dpi vào file thiết kế để thành phẩm in ấn được sắc nét

 

8. Để sản phẩm có được độ bền cao anh chị nên chọn cán màng bóng hoặc màng mờ

 

3. Thanh toán & in ấn

 

1. Để AIPRINT tiến hành xử lý đơn hàng, anh chị vui lòng đặt cọc 50% chi phí in ấn và 100% phí thiết kế (nếu anh chị yêu cầu AIPRINT thiết kế file riêng)

 

2. Nếu file của anh chị không in ấn được, AIPRINT sẽ hoàn trả lại số tiền mà anh chị đã đặt cọc

 

3. Anh chị vui lòng kiểm tra nội dung file in trước khi xác nhận, AIPRINT có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung mà anh chị đã xác nhận

 

4. Thời gian in ấn sẽ được tính từ khi anh chị xác nhân file in

 

4. Giao nhận & đổi trả

 

1. Thời gian giao hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng thành phẩm

 

2. Đối với anh chị có địa chỉ giao hàng ở ngoài TPHCM, thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển thứ 3

 

3. Nếu sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật in, sản phẩm không đúng với các yêu cầu khi đặt hàng, Anh chị vui lòng liên hệ với AIPRINT trong vòng 05 ngày kể từ khi nhậnhàng để được hỗ trợ xử lý

 

4. AIPRINT có trách nhiệm đổi trả sản phẩm cho anh chị nếu sản phẩm bị lỗi, AIPRINT không áp dụng quy đổi sản phẩm thành tiền để hoàn trả

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ